26

Th7
2022

2 quán cà phê ở Thái Lan đối nghịch trắng – đen

Posted By : Trần long/ 778

Nếu mê mẩn hai màu trắng – đen, Flat+White Cafe và Pluto hứa hẹn là 2 quán cà phê ở Thái Lan thú vị…

Flat+White Cafe

Đây là quán cà phê ở Thái Lan với phong cách đơn giản. Chỉ 450m, Flat+White Cafe cách không xa The Commons, tổ hợp ăn uống, mua sắm nổi tiếng.

Xem thêm: 3 món xôi khiến giới trẻ yêu thích ở Thái Lan

Quán bán các đồ uống từ sữa và bánh ngọt, đồ ăn mặn bên cạnh cà phê. Trắng tinh khôi là màu sắc chủ đạo, duy nhất của quán. Những đường vân lấy cảm hứng từ các vệt sữa lóng lánh càng tạo nên sức hút lạ kỳ… Flat+White Cafe có wifi miễn phí, kỳ vọng trở thành điểm check-in “sống ảo” đúng điệu của nhiều du khách.

Xem thêm: 7 món ăn đường phố Thái Lan khiến du khách suýt xoa

Đều nằm ở Thonglor, Bangkok, The Commons cùng Flat+White Cafe trong một khu vực mới gây chú ý với du khách. Không gian mang hơi thở năng động, hiện đại, lối kiến trúc cách tân. Dù khá xa trung tâm Bangkok, bạn hãy lên danh sách các địa điểm tham quan. Điều này giúp khách du lịch Thái Lan chụp ảnh tại các khu sống ảo đỉnh cao trọn vẹn nhất.

Địa chỉ của Flat+White Cafe: Soi Thararom 2, Khlong Tan Subdistrict, Bangkok. Tiệm cà phê ở Bangkok trên mở cửa đón khách từ 9h – 18h hàng ngày.

Pluto Café, quán cà phê ở Thái Lan toàn… đen

Xem thêm: Tiệm cà phê “Sinh – lão – bệnh – tử” ở Bangkok

Chào mừng du khách đến với Pluto với những du khách là tín đồ của màu đen. Còn không cũng chẳng sao, quán cà phê ở Thái Lan mới nổi, gây ấn tượng tại Chiang Mai. Từ Bangkok, du khách đi chặng bay nội địa để tới thành phố này.

Pluto khởi nguồn cảm hứng từ Diêm Vương, ngôi sao cô độc, lẻ loi nhất hệ Mặt trời. Nội thất sơn màu chủ đạo là đen, kết hợp với kiến trúc tối giản nhưng không kém phần trang nhã, độc lạ. Pluto đã thu hút quan tâm của đông đảo khách địa phương cũng như quốc tế ngay khi mở cửa.

Xem thêm: 8 quán ăn ngon ở Bangkok do người Thái bật mí

Pluto là một trong những địa điểm chụp ảnh xuất sắc tại Chiang Mai. Các thực khách đều đánh giá đầy thiện cảm, tích cực về quán cà phê toàn màu đen này. “Bất kỳ một góc nào đó của quán, chỉ cần bạn đứng vào. Sau đó, bạn giơ máy lên sẽ đều ra một tấm ảnh nghệ thuật“, một du khách cho biết.

Quán cà phê ở Chiang Mai sẽ phục vụ trà, cà phê, bánh ngọt, đồ ăn vào ban ngày. Còn buổi tối, những ly cocktail kỳ diệu sẽ chờ du khách thưởng thức. Tiệm cà phê Pluto đón khách từ bắt đầu từ 9h. Điều đặc biệt, quán phục vụ du khách tới 24h. Điều đó trở thành lựa chọn lý tưởng khi muốn khám phá cuộc sống đêm muôn sắc ở Thái Lan.

Địa chỉ quán Pluto: Mu Ban Lanna Villa Alley, San Phi Suea, Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai.

Chính sách nhập cảnh khi du lịch Thái Lan mới nhất

Từ 1/7, việc mua bảo hiểm liên quan Covid-19 Travel Pass và khai báo thẻ thông hành Thailand Pass với khách du lịch quốc tế đã hủy bỏ. Du khách nhập cảnh chỉ xuất trình bằng chứng tiêm vaccine đủ 2 mũi. Hoặc, du khách trình giấy xét nghiệm âm tính (PCR hoặc test nhanh) thực hiện trong vòng 72 tiếng trước khi đến.

Liên quan

07

Th5
2024
5 trải nghiệm đáng kỳ vọng khi du lịch Mông Cổ
Đăng bởi Nguyễn Nga /13
Mông Cổ – đất nước của vó ngựa thảo nguyên là điểm du lịch lý tưởng cho những ai đam mê khám phá điều mới lạ. Nào hãy cùng Tràng An Travel khám phá 5 trải nghiệm tuyệt đinh khi đến với Mông Cổ bạn nhé!  Ngủ và ngắm sao trên sa mạc Gobi Nếu […]

06

Th5
2024
Khám phá thành phố Manchester xinh đẹp của Vương quốc Anh
Đăng bởi Nguyễn Nga /17
Thành phố Manchester là một trong những điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng nhất của Vương quốc Anh. Với lịch sử phong phú, kiến trúc độc đáo và nền văn hóa đa dạng, Manchester đã thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và khám phá mỗi năm. Điều đặc biệt ở Manchester […]

06

Th5
2024
Khám phá dòng sông Seine thơ mộng giữa kinh đô Paris
Đăng bởi Nguyễn Nga /16
Tọa lạc giữa kinh đô ánh sáng có một dòng sông Seine hiền hòa và yên bình luôn thu hút mọi ánh mắt của biết bao du khách. Đến đây bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp hữu tình giữa hai bờ sông và lưu giữ hàng loạt hình ảnh lộng lẫy, sống động của […]