25

Th1
2019

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Ý là khi nào?

Posted By : Trần long/ 1839

Nếu bạn lên kế hoạch đi du lịch Ý, bạn nên quyết định nơi mà bạn muốn ghé thăm và thời điểm bạn muốn đi du lịch. Bạn thích ghé thăm các bãi biển hay vườn nho? Thành phố sôi động hay những vùng nông thôn hẻo lánh? Thời tiết có ảnh hưởng quan trọng tới mọi sự lựa chọn của mọi người, nhất là với những ai đi du lịch giá rẻ. Nếu bạn thích đi du lịch Ý vào các dịp nghỉ lễ, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều khách du lịch và sẽ phải trả chi phí cao. Trong bài viết này, Tràng An Travel sẽ gợi ý thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Ý.

Du lịch Ý tháng nào đẹp nhất?

Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm các bãi biển
Biển Cala Goloritzé
Biển Cala Goloritzé

Mùa xuân, mùa hè và mùa thu là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Ý. Tuy nhiên, vào cuối mùa xuân và vào mùa hè, giá thuê ô và ghế ngồi ngoài bãi biển rất cao. Không chỉ vậy, các bãi biển cũng rất đông đúc và ồn ào. Do đó, bạn nên ghé thăm các ngôi làng nhỏ gần biển, như Terlizzi ở Puglia để tận hưởng sự thanh bình.

Thời điểm đẹp nhất để thưởng thức rượu vang Ý
Venissa
Venissa

Paul Cappelli và Steven Crutchfield là chủ của Biệt thự Cappelli ở Terlizzi. Vào mùa thấp điểm, chi phí thuê phòng nghỉ ở đây giảm từ 100 EUR tới 80 EUR/ đêm. Ở Biệt thự Cappelli, du khách sẽ được thưởng thức các loại rượu vang hảo hạng, tham gia lớp học dạy nấu ăn và tìm hiểu văn hóa của Puglia. Không chỉ vậy, du khách còn có cơ hội nếm thứ những loại dầu ô liu ngon nhất thế giới.

Vào tháng 11, Venissa – một khu nghỉ dưỡng nhỏ ở đảo Mazzorbo và Burano tổ chức thu hoạch vườn nho Dorona. Đây là một trong những vườn nho nổi tiếng nhất ở Ý.

Mazzorbo và Burano chỉ cách thành phố Venice 30 phút đi tàu. Đây cũng là nơi sản xuất các sản phẩm về ren và là chợ cá xinh đẹp. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Du lịch Ý tháng nào rẻ nhất?

Thời điểm rẻ nhất để đi du lịch Ý là vào mùa đông
Thời điểm rẻ nhất để đi du lịch Ý là vào mùa đông

Chắc chắn khi đi du lịch Ý trong tour Châu Âu, bạn nên ghé thăm Rome và Venice. Rome và Florence luôn đông đúc khách du lịch, ngoại trừ mùa đông. Do đó mùa đông là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Ý với giá rẻ. Đây là mùa mưa nên các điểm tham quan trong thành phố không quá đông đúc. Các khách sạn nằm gần Tòa thánh Vatican cũng rẻ hơn vào thời gian này.

Naples cách phía nam của Rome chỉ khoảng một giờ đi tàu. Nếu đặt vé tàu trực tuyến trước, bạn sẽ mua được vé tàu giá rẻ. Naples vào mùa du lịch thấp điểm là địa danh tham quan nổi tiếng ở Ý. Ghé thăm nơi đây vào thời gian này, bạn nên ghé thăm các khu chợ Giáng sinh để tận hưởng sự náo nhiệt và sôi động của thành phố.

Liên quan

25

Th7
2023
Cập nhật Tour du lịch Tết 2024 đặc sắc, siêu ưu đãi tại Tràng An Travel
Đăng bởi Nguyễn Nga /15061
Những năm trở lại đây, xu hướng du lịch Tết rất được người Việt ưa chuộng. Thay vì quan niệm ăn Tết, nhiều gia đình chuyển sang chơi Tết và coi đây là một kỳ nghỉ cùng gia đình tận hưởng và khám phá những vùng đất mới lạ. Đáp ứng nhu cầu du lịch Tết […]

30

Th11
2022
10 món ăn khó quên khi du lịch Palestine
Đăng bởi Trần long /644
Đến du lịch Palestine, bạn đừng quên thưởng thức những món ngon tuyệt vời như chả đậu gà, bánh phô mai, bánh mì dẹt hoặc cơm trộn thịt cừu, rau củ… Palestine là đất nước Tây Á, nằm giữa Địa Trung Hải và sông Jordan. Người Hồi giáo và Kito Giáo ngưỡng vọng về miền […]

30

Th11
2022
10 món ngon hấp dẫn khi du lịch Uzbekistan
Đăng bởi Trần long /656
Đến du lịch Uzbekistan, bạn hãy thưởng thức những món ngon ấn tượng như Cơm rang thập cẩm, thịt xiên nướng, mỳ thịt hầm, salad hành tây… Kiến trúc Uzbekistan thực sự đã chinh phục du khách đến quốc gia Trung Á này. Hơn thế, ẩm thực càng giúp bạn hiểu rõ màu sắc văn […]