Những vật dụng nên mang theo khi đi tour du lịch Bỉ

06

Th12
2018

Những vật dụng bạn nên mang theo khi đi tour du lịch Bỉ

Posted By : Trần long/ 1360

Bỉ được biết đến là nơi đặt trụ sở của Liên minh Châu Âu, với các tòa nhà Phục hưng và trung cổ được bảo tồn tốt ở các thành phố lịch sử như Brussels, GhentAntwerp. Giống như các quốc gia du lịch Châu Âu khác, khi đi tour du lịch Bỉ, bạn nên chuẩn bị những vật dụng cần thiết phù hợp với điều kiện thời tiết. Trong bài viết này, Tràng An Travel sẽ tổng hợp những thứ bạn nên mang theo khi đi tour du lịch Bỉ.

Chuẩn bị vật dụng phù hợp với thời tiết

Sắp xếp hành lý đi tour du lịch Bỉ
Sắp xếp hành lý đi tour du lịch Bỉ

Cho dù bạn đi tour du lịch Bỉ vào mùa nào trong năm, thì bạn cũng sẽ bắt gặp thời tiết ẩm ướt. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè ở Bỉ là khoảng 70 độ F, và vào mùa đông, nhiệt độ ở đây rất thấp, có thể làm đóng băng mọi thứ. Vào những tháng khô nhất thì lượng mưa trung bình ở Bỉ cũng chỉ khoảng 2 inch. Vì vậy, bạn phải lựa chọn những vật dụng phù hợp với thời tiết như áo mưa và ô du lịch.

Quần áo

Quần áo nên mặc khi đi du lịch Bỉ
Quần áo nên mặc khi đi du lịch Bỉ

Khi chuẩn bị quần áo để đi tour du lịch Bỉ, bạn nên tìm hiểu thời tiết trước. Chắc chắn bạn không thể tránh khỏi những cơn mưa bất chợt và những cơn gió lạnh. Do đó, tốt nhất là bạn nên mang theo nhiều loại quần áo, như:

– Áo khoác nhẹ bởi bạn có thể gấp nhỏ nó đặt trong vali và nó cũng không quá nặng.

– Áo khoác chống nước.

– Áo len hoặc áo hoodie.

– Ô du lịch.

– Đừng quên màn theo sách hướng dẫn du lịch và cuốn sổ ghi chép.

Giày dép

Những vật dụng nên mang theo khi đi tour du lịch Bỉ
Những vật dụng nên mang theo khi đi tour du lịch Bỉ

Tất nhiên là bạn phải mang theo những đôi giày thể thao thoải mái khi đi tour du lịch Bỉ. Giống với các thành phố Châu Âu khác, Brussles là địa điểm hoàn hảo để đi dạo bộ, do đó những đôi giày thoải mái sẽ giúp bạn có thể đi bộ hàng dặm mà không cảm thấy nhức mỏi chân.

Những món đồ điện tử

Máy ảnh
Máy ảnh

Khi đi tour du lịch Bỉ, bạn nên gọi cho nhà mạng điện thoại và đặt điện thoại ở chế độ Roaming. Hoặc bạn có thể mua sim điện thoại Bỉ và thuê wifi du lịch để có thể kết nối với mạng xã hội mọi lúc, mọi nơi.

Hãy tải ứng dụng Mạng riêng ảo (VPN) để bảo vệ thông tin điện tử của bạn, đặc biệt là khi bạn muốn mua thứ gì đó trực tuyến bằng thẻ tín dụng.

Không chỉ vậy, khi đi tour du lịch Bỉ, bạn nhất định phải mang theo ổ cắm điện đa năng quốc tế để phù hợp với nguồn điện của Bỉ.

Những vật dụng bạn nhất định phải mang theo khi đi tour du lịch Bỉ

Sạc pin điện thoại
Sạc pin điện thoại

– Hộ chiếu, visa du lịch Bỉ.

– Thẻ tín dụng/ thẻ visa.

– Bảo hiểm du lịch Bỉ.

– Máy ảnh.

– Chai đựng nước.

– Dây đeo điện thoại.

– Vật dụng cá nhân.

– Sạc pin điện thoại,…

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Bỉ – du lịch Châu Âu cùng Tràng An Travel

Liên quan

19

Th4
2024
8 Lý do nên mua Tour du lịch của Tràng An Travel
Đăng bởi Nguyễn Nga /51
Trong thế giới du lịch rộng lớn, lựa chọn một đơn vị cung cấp tour uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ. Tràng An Travel nổi bật như một sự lựa chọn hàng đầu với nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến cho […]

25

Th4
2024
Vì sao du lịch Pattaya khiến khách Việt mãi… không chán?
Đăng bởi Nguyễn Nga /405
Khách Việt trong top 3 thị trường đến Pattaya nhiều nhất, đường tour đã khai thác hàng chục năm nhưng Pattaya luôn biết cách làm mới để chiều khách. Tại sự kiện Amazing Thailand & Pattaya Roadshow 2024 ở TP HCM đầu tháng 4, bà Patsee Permvongsenee, đại diện Tổng cục du lịch Thái Lan […]

04

Th3
2024
Du khách phải trả phí khi đến Venice năm 2024
Đăng bởi Nguyễn Nga /521
Venice công bố 29 ngày cao điểm trong các tháng 4, 5, 6 và 7 trong năm nay du khách sẽ phải trả 5 euro, trong động thái ngăn chặn quá tải du lịch. Từ 25/4 đến 14/7, Venice sẽ thu phí với khách du lịch đến trong ngày. Trong đợt thử nghiệm năm nay, […]