Nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ

21

Th1
2019

Nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ?

Posted By : Trần long/ 6217

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Mỹ? Và đang phân vân, không biết nên chuẩn bị những gì và nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ? Vậy thì bạn nên tham khảo bài viết này của Tràng An Travel dưới đây.

Nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ?

Nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ
Nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ

– Phong cách thời trang chính của người Mỹ là những bộ quần áo bình thường. Kể cả là đi chơi buổi tối, thì người Mỹ cũng ăn mặc khá đơn giản.

– Quần jeans rất nổi tiếng và là loại trang phục được yêu thích của người Mỹ. Bạn nên mặc chúng với áo phông T-shirts vào mùa hè, hay mặc kết hợp với áo dài tay và áo len dày vào mùa đông.

– Vào mùa hè, bạn nên bôi kem chống nắng, đeo kính râm và đội mũ để bảo vệ da.

– Khi thời tiết mát mẻ, bạn nên mang theo những chiếc áo khoác.

Nên đi giày gì khi đi du lịch Mỹ?

Mỹ có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng và khi đi du lịch Mỹ, bạn sẽ phải đi bộ rất nhiều. Do đó khi đi du lịch Mỹ bạn nên mang theo những đôi giày thể thao thoải mái để đi ban ngày và nên mang theo những đôi giày cao gót để đi chơi buổi tối.

Phụ nữ nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ?

– Bạn nên mang một vài món đồ trang sức để làm nổi bật bộ trang phục của mình khi đi tới Mỹ.

– Bạn nên mang theo áo khoác để giữ ấm cơ thể.

– Buổi tối chắc hẳn bạn sẽ muốn tham gia những bữa tiệc sôi động, do đó chúng tôi gợi ý bạn nên mang theo áo khoác da, và những chiếc túi phong cách.

Nam giới nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ?

Nam giới nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ
Nam giới nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ

– Nếu bạn là người thích phong cách đơn giản, bạn nên mặc áo phông, áo thể thao và quần sooc hoặc quần jeans khi tới Mỹ.

– Ngoài ra, bạn nên mang theo áo khoác du lịch để giữ ấm cơ thể.

Lựa chọn quần áo phù hợp với thời tiết

– Trước khi đi du lịch Mỹ, bạn nên lên lịch trình cụ thể, biết rõ nơi bạn sẽ ghé thăm và tìm hiểu thời tiết của khu vực đó để chuẩn bị trang phục phù hợp.

– Để phù hợp với tình hình thời tiết, bạn nên mặc những bộ quần áo nhiều lớp để khi nóng, bạn có thể cởi bớt ra.

– Bạn nên tải ứng dụng Weather+ để nắm rõ tình hình thời tiết của Mỹ trong khoảng 6 ngày. Dựa vào đó, bạn sẽ chuẩn bị trang phục phù hợp với thời tiết.

Xem thêm: Thời điểm nào nên đi du lịch Mỹ?

Liên quan

04

Th5
2024
Du lịch Lisbon, thủ đô xinh đẹp ven biển Bồ Đào Nha
Đăng bởi Nguyễn Nga /5
Lisbon là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Bồ Đào Nha, nằm bên bờ biển Đại Tây Dương với những con đường đá lát cổ kính, kiến trúc đa dạng và văn hóa đặc sắc. Với tình hình kinh tế phát triển và cơ hội việc làm thu hút người dân […]

04

Th5
2024
Nhà thờ Đức Bà Paris, kiệt tác kiến trúc bên bờ sông Seine
Đăng bởi Nguyễn Nga /10
Nhà thờ Đức Bà Paris là một trong những công trình kiến trúc tôn giáo lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Gothic và các yếu tố văn hóa, nhà thờ Đức Bà Paris không chỉ là một địa điểm tôn giáo quan trọng mà […]

02

Th5
2024
Ghé thăm Hamburg: Thiên đường du lịch tuyệt vời của nước Đức
Đăng bởi Nguyễn Nga /27
Hamburg là thành phố lớn thứ hai và cũng là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của nước Đức. Nằm bên sông Elbe, Hamburg có vị trí đắc địa giữa các thành phố châu Âu khác và là một trong những cảng biển sầm uất nhất thế giới. Với nền kinh tế […]