29

Th6
2022

3 chốn như Santorini giữa lòng Đà Nẵng

Posted By : Trần long/ 814

3 địa điểm ở Đà Nẵng thiết kế giống hòn đảo du lịch nổi tiếng của Hy Lạp với tòa nhà trắng mái xanh, mang dấu ấn vùng Địa Trung Hải.

Những điểm tham quan mang tới không gian thoáng mát. Du khách tận hưởng phông nền “sống ảo” khi du lịch thành phố bên sông Hàn.

Sơn Trà Marina

Sơn Trà Marina là cảng biển du lịch với nhiều dịch vụ như khu ẩm thực, tiệm cà phê. Điểm tham quan cảm hứng là thiên đường để ngắm hoàng hôn nổi tiếng, Santorini. Sơn Trà Marina đánh giá là nơi ngắm hoàng hôn từ ban công với góc nhìn hoàn hảo.

Xem thêm: TOUR BÌNH ĐỊNH – PHÚ YÊN – 4N3Đ – T7,8,9

Hoàng Hữu Nhật, 1985, chưa từng đến Santorini, trầm trồ với không gian ở Sơn Trà Marina. “Khoảng không sân thượng cùng tầm nhìn ra núi và biển, nằm ngay tại bán đảo Sơn Trà nên khung cảnh tuyệt đẹp. Tới đây vào buổi sáng khi mọi thứ hòa quyện để ra tấm hình hoàn hảo“, Nhật cho biết. Anh ấn tượng vô cùng cách màu trắng của những tòa nhà giữa màu xanh của biển. Ai chứng kiến cảnh quan của Sơn Trà Marina đều cảm thấy mát lành, dễ chịu…

Giới hạn số lượng khách chụp ảnh khi quán đông có thể khiến ai đó không hài lòng. Ngoài tiền đồ uống, bạn không mất phí để chụp ảnh. Giá đồ uống ở đây dao động 30.000 đến 100.000 đồng. Giờ mở cửa đón du khách từ 7 – 22h.

Địa chỉ ngắm Santorini giữa lòng Đà Nẵng: Đường Hồ Xanh, Thọ Quang, Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng.

Risemount Resort

Xanh và trắng là hai tông màu chủ đạo ở Risemount Resort. Nhiều du khách cảm giác như bước đến Santorini khi tới khách sạn bên bờ biển Mỹ Khê này. Bạn sẽ vùi mình giữa không gian của ban công màu xanh da trời. Các tòa nhà trắng tinh khôi giống những ngôi nhà như ẩn hiện trên vách núi ở Santorini.

Xem thêm: TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH – ĐỒNG HỚI – HÀ NỘI – 4N3Đ

Không chỉ dành cho khách lưu trú, spa, gym, cafe, bar, nhà hàng, bể bơi còn phục vụ khách tự do. Du khách có thể vào trong check-in để tận hưởng dịch vụ cao cấp của khách sạn. Các phòng nghỉ ở đây có giá lưu trú từ 1,3 triệu đồng/ đêm. Du khách có thể tới trải nghiệm dịch vụ tại 120 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn.

Santori Hotel and Spa

Khách sạn Santori mang hơi hướng hiện đại hơn hai địa điểm nêu trên. Khách sạn nổi bật với con đường lát gạch rực rỡ phía trước. Dấu ấn vùng Địa Trung Hải thể hiện qua sự bày trí nội thất bằng lưới chài, xương rồng… Một số phòng nghỉ có thể ngắm cầu Trần Thị Lý. Vì thế, du khách dễ dàng có khoảnh khắc check-in xuất sắc ngay từ phòng. 300.000 đồng là chi phí cho một đêm nghỉ tại Santori Hotel and Spa.

Xem thêm: Cảnh đẹp xứ Huế trong “Em và Trịnh”

Tiệm cà phê trên sân thượng ngắm bình minh. Du khách còn chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố với bể bơi. Dưới màn đêm Đà Nẵng, khung cảnh càng thêm lung linh khi hệ thống đèn Neon rực rỡ.

Địa chỉ chào đón du khách: Lô 119-120 khu Euro Village, đường Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà.

XEM THÊM: TOUR ĐÀ NẴNG – HỘI AN – 4N3Đ – BAY BAMBOO

Liên quan

26

Th4
2024
Trải nghiệm văn hóa và sự sống động tại Frankfurt
Đăng bởi Nguyễn Nga /31
Frankfurt thủ phủ của bang Hesse, là một trong những thành phố sôi động và năng động nhất của nước Đức. Với vị trí địa lý thuận lợi nằm trên bờ sông Main, Frankfurt đã trở thành trung tâm tài chính và thương mại quan trọng của châu Âu. Tuy nhiên, điều làm nên sự […]

24

Th4
2024
Du lịch Campuchia Khám phá vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor
Đăng bởi Nguyễn Nga /41
Với những di sản văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và con người thân thiện, du lịch Campuchia đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Tràng An Travel khám phá về vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor – Campuchia. […]

22

Th4
2024
Du lịch Monaco Hành trình khám phá thành phố sang trọng và đẳng cấp
Đăng bởi Nguyễn Nga /43
Monaco là một quốc gia nhỏ bé nằm ở miền Nam châu Âu, được biết đến với sự sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích chỉ khoảng 2 km², Monaco là quốc gia nhỏ nhất thế giới, nhưng lại có một lịch sử và văn hóa rất đặc biệt. Nếu bạn muốn tìm hiểu […]