26

Th10
2021

HẠ CÁNH TẠI SAN FRANCISCO

Posted By : Trần long/ 409
09h50 ngày 24/9 (giờ Việt Nam) – tức 19h50 ngày 23/9 (giờ Mỹ), sau 13 giờ 36 phút bay không nghỉ, QH9149 đã hạ cánh sân bay San Francisco (Mỹ).
Chuyến bay thẳng không điểm dừng VIỆT – MỸ đầu tiên dài như lịch sử chờ mong của hàng không Việt mà cũng nhanh như một cái chớp mắt đưa “Quy Nhon City” vượt nửa vòng trái đất sang bên kia bán cầu, nối liền hai đất nước cách xa vạn dặm.

Hành trình bay thẳng không dừng qua quãng đường bay dài gần 12.500km. Chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, loại máy bay hiện đại nhất của Bamboo Airways hiện nay.

So với các chặng bay quốc tế thông thường khác, chuyến bay huy động số lượng thành viên bay tăng đáng kể lên tới gần 25 người, bao gồm các bộ phận phi công, tiếp viên, nhân viên kỹ thuật, nhân viên mặt đất.

Đây cũng là chuyến bay đầu tiên được Bamboo Airways và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) phối hợp triển khai thử nghiệm thành công ứng dụng Hộ chiếu sức khoẻ điện tử IATA (IATA Travel Pass).

Nước Mỹ với nhiều tỷ người luôn là một giấc mơ. Bay thẳng Mỹ với Bamboo Airways lại đã trở thành hiện thực. Trở thành “Người Đầu Tiên” trong ngành hàng không Việt mở toang cánh cửa “Bay Thẳng Việt – Mỹ” chỉ sau 981 ngày cất cánh chính là dấu mốc không thể nào quên của Bamboo Airways.
(C) Bamboo Airways
sưu tầm

Liên quan

26

Th4
2024
Trải nghiệm văn hóa và sự sống động tại Frankfurt
Đăng bởi Nguyễn Nga /19
Frankfurt thủ phủ của bang Hesse, là một trong những thành phố sôi động và năng động nhất của nước Đức. Với vị trí địa lý thuận lợi nằm trên bờ sông Main, Frankfurt đã trở thành trung tâm tài chính và thương mại quan trọng của châu Âu. Tuy nhiên, điều làm nên sự […]

24

Th4
2024
Du lịch Campuchia Khám phá vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor
Đăng bởi Nguyễn Nga /26
Với những di sản văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và con người thân thiện, du lịch Campuchia đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Tràng An Travel khám phá về vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor – Campuchia. […]

22

Th4
2024
Du lịch Monaco Hành trình khám phá thành phố sang trọng và đẳng cấp
Đăng bởi Nguyễn Nga /32
Monaco là một quốc gia nhỏ bé nằm ở miền Nam châu Âu, được biết đến với sự sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích chỉ khoảng 2 km², Monaco là quốc gia nhỏ nhất thế giới, nhưng lại có một lịch sử và văn hóa rất đặc biệt. Nếu bạn muốn tìm hiểu […]