Du lịch Nha Trang

18

Th5
2020

Du lịch Nha Trang – điểm đến hấp dẫn nhất cho tất cả mọi người

Posted By : Trần long/ 680

Bạn đang băn khoăn không biết nên ghé thăm địa danh nào khi đi du lịch Việt Nam? Vậy thì hãy tới Nha Trang – bờ biển dài 6km ở phía nam Việt Nam, nơi có những bãi biển cát trắng và làn nước trong vắt. Hãy cùng Tràng An Travel khám phá du lịch Nha Trang với bài viết dưới đây nhé.

Du lịch Nha Trang

Nha Trang
Nha Trang

Nha Trang là một thiên đường đẹp như tranh vẽ được bao quanh bởi những dãy núi tươi tốt và 19 đảo nhỏ hoang sơ, nơi bạn có thể khám phá chỉ với một chuyến đi thuyền ngắn. Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, nơi đây còn có vô số điểm tham quan và hoạt động vui chơi giải trí phù hợp với tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao bạn nhất định phải đi du lịch Nha Trang ít nhất một lần trong đời.

Những điều bạn nên làm khi đi du lịch Nha Trang

Tháp bà Ponagar
Tháp bà Ponagar

Nha Trang là nơi sở hữu một số địa điểm du lịch ngoạn mục của Việt Nam. Ngoài các bãi biển, nó còn có các đền thờ Phật giáo, nhà thờ Công giáo theo phong cách gothic và các di tích lịch sử có từ thời Vương quốc Champa. Hơn nữa, hầu hết các địa danh ở đây đều ở gần khu nghỉ mát và khách sạn nổi tiếng của thành phố. Do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển cho dù đi bộ, đi xe đạp hoặc đi xe máy.

Mua sắm ở Nha Trang

Chợ Đầm - du lịch Nha Trang
Chợ Đầm – du lịch Nha Trang

Ở Nha Trang, có rất nhiều khu chợ bạn có thể mua quà lưu niệm, như quần áo thủ công, thực phẩm đóng gói và đồ ăn địa phương. Mua sắm ở Nha Trang rất thoải mái. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các trung tâm thương mại và các cửa hàng thiết kế cao cấp.

Một trong những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất của thành phố này Chợ Nha Trang còn được gọi là Chợ Đầm, nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy các mặt hàng lưu niệm ở đây mà bạn còn có thể thưởng thức một số món ăn địa phương để có những trải nghiệm đích thực.

Cuộc sống về đêm ở Nha Trang

Cuộc sống về đêm ở Nha Trang
Cuộc sống về đêm ở Nha Trang

Đường bờ biển Nha Trang trở nên rực rỡ hơn vào ban đêm. Để tận hưởng cuộc sống về đêm tuyệt vời nhất, bạn hãy ghé thăm các bãi biển địa phương, đặc biệt là bãi biển Trần Phú. Trong khi đó, câu lạc bộ đêm trên tầng thượng và sảnh khách sạn năm sao rất phổ biến với du khách thượng lưu.

Mặt khác, nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, bạn có thể xem các chương trình múa rối truyền thống, chương trình ánh sáng và âm nhạc vào ban đêm. Ngoài ra, còn có Công viên giải trí Vinpearl cung cấp các đường trượt nước độc đáo, trò chơi tàu lượn, nhà hát và trung tâm mua sắm.

Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký tour du lịch Nha Trang hay các tour du lịch trong nước khác, hãy nhanh tay gọi số hotline: 1800.0079 của Tràng An Travel để được tư vấn miễn phí nhé.

Liên quan

04

Th5
2024
Du lịch Lisbon, thủ đô xinh đẹp ven biển Bồ Đào Nha
Đăng bởi Nguyễn Nga /23
Lisbon là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Bồ Đào Nha, nằm bên bờ biển Đại Tây Dương với những con đường đá lát cổ kính, kiến trúc đa dạng và văn hóa đặc sắc. Với tình hình kinh tế phát triển và cơ hội việc làm thu hút người dân […]

04

Th5
2024
Nhà thờ Đức Bà Paris, kiệt tác kiến trúc bên bờ sông Seine
Đăng bởi Nguyễn Nga /21
Nhà thờ Đức Bà Paris là một trong những công trình kiến trúc tôn giáo lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Gothic và các yếu tố văn hóa, nhà thờ Đức Bà Paris không chỉ là một địa điểm tôn giáo quan trọng mà […]

02

Th5
2024
Ghé thăm Hamburg: Thiên đường du lịch tuyệt vời của nước Đức
Đăng bởi Nguyễn Nga /64
Hamburg là thành phố lớn thứ hai và cũng là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của nước Đức. Nằm bên sông Elbe, Hamburg có vị trí đắc địa giữa các thành phố châu Âu khác và là một trong những cảng biển sầm uất nhất thế giới. Với nền kinh tế […]