Dubrovnik - một trong những điểm đến du lịch Châu Âu mùa hè tốt nhất

28

Th4
2020

11 điểm đến tốt nhất để đi du lịch Châu Âu mùa hè

Posted By : Trần long/ 2813

Ghé thăm những điểm đến tốt nhất ở Châu Âu mùa hè từ lâu đã là mơ ước lớn của nhiều người. Nếu bạn là người yêu thích hoạt động ngoài trời, chắc chắn bạn sẽ say đắm phong cảnh thiên nhiên tráng lệ cùng những địa điểm hoang dã của Châu Âu. Những người đam mê văn hóa ghé thăm các thành phố lớn ở Châu Âu để khám phá lịch sử, với các viện bảo tàng lớn, các cung điện sang trọng, các lâu đài lộng lẫy, và các di sản nghệ thuật độc đáo. Không chỉ vậy, cuộc sống về đêm sôi động, lễ hội đầy màu sắc, hoạt động vui chơi giải trí thú vị, rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ bạn khám phá trong chuyến du lịch Châu Âu mùa hè sắp tới. Ngoài ra, bạn còn có thể thỏa mãn đam mê ẩm thực của mình với các món ăn cao cấp, món ăn đường phố ở các quán cà phê sang trọng, các nhà hàng đẳng cấp và các quán bar táo bạo.

Dưới đây là 11 điểm đến tốt nhất để đi du lịch Châu Âu mùa hè.

Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Cappadocia
Cappadocia

Các cấu trúc tự nhiên siêu thực của Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kỳ giống như là ở một thế giới khác vậy. Những tảng đá cao chót vót nằm cạnh nhau với những ngôi nhà truyền thống, hang động và đường hầm dưới lòng đất là những nét đặc trưng của địa điểm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ này. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của vùng đất khô cằn Cappadocia bằng cách đi bộ đến một vách đá tuyệt đẹp hoặc đi khinh khí cầu trên những tảng đá tuyệt đẹp.

Những địa điểm nên ghé thăm khi đi du lịch Cappadocia: Đi khinh khí cầu ngắm phong cảnh Cappadocia, đi thăm khách sạn hang động và nghỉ đêm tại đó, khám phá thành phố ngầm Kaymakli, thăm các thung lũng như Thung lũng tình yêu, Thung lũng đỏ, Thung lũng Chim bồ câu và Thung lũng cổ tích.

Xem gì khi tới Cappadocia: Hoàng hôn tuyệt đẹp, Ống khói cổ tích trong Bảo tàng ngoài trời Goreme, Lâu đài Uchisar.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm: Cuối tháng 4 đến tháng 10 khi trời ít mưa và gió mạnh đã lắng xuống.

Dubrovnik, Croatia

Dubrovnik - một trong những điểm đến du lịch Châu Âu mùa hè tốt nhất
Dubrovnik – một trong những điểm đến du lịch Châu Âu mùa hè tốt nhất

Viên ngọc Dubrovmik nằm trên biển Adriatic. Đây là nơi tọa lạc của một trong những thành phố thời trung cổ được bảo tồn tốt nhất thế giới, những bức tường cổ xưa, những tòa nhà kiểu baroque và những con đường mê cung. Tới đây trong hành trình du lịch Châu Âu sắp tới, bạn có thể đi dạo trên bãi biển, ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ, và đi tản bộ qua những khu vườn thực vật.

Những địa điểm nên ghé thăm khi đi du lịch Dubrovnik: tới Phố cổ để ngắm cảnh, tới Buza 1 và 2 để nhảy qua các vách đá, tới bờ biển Adriatic để bơi lội, tới Đảo Lokrum để lặn và khám phá.

Xem gì khi tới Dubrovnik: Cột Roland, Tháp Chuông, Cung điện Sponza, Cổng Pile, Pháo đài Lovrijenac, Tường thành, Tu viện Franciscan, Nhà thờ Giả định Đức Trinh Nữ Maria.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm: Tháng 5 đến tháng 6 hoặc tháng 9 đến tháng 10 khi trời không quá nóng nhưng nước biển ấm áp và ít đám đông du khách.

Porto, Bồ Đào Nha

Porto
Porto

Nằm dài trên bờ sông Rio Douro, Porto là một thành phố ở Bồ Đào Nha mà bạn có thể khám phá chỉ trong vòng 48 giờ. Ghé thăm thành phố này, du khách có thể dành thời gian để khám phá trái tim thời trung cổ của nó với các thánh đường và nhà thờ được trang trí bằng vàng lá. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được ngắm nhìn các công trình kiến ​​trúc đương đại và thưởng thức các món ăn hấp dẫn.

Những địa điểm nên ghé thăm khi đi du lịch Porto: Ghé thăm các hầm rượu vang, tòa nhà lịch sử ở São Nicolau, các nhà hàng tuyệt vời ở Matosinhos, các công trình kiến trúc tiên tiến ở Boavista, khám phá lịch sử ở Ribeira và Foz do Douro.

Xem gì khi tới Porto: Igreja de São Francisco, Palácio da Bolsa, Palácio das Carrancas, bảo tàng Serralves, Jardins do Palácio de Cristal và Bảo tàng Misericórdia do Porto.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm: Tháng 5 đến tháng 9, mặc dù trời khá nắng nhưng vẫn có gió biển mát mẻ.

Cinque Terre, Ý

Monterosso al Mare - Ngôi làng lớn nhất ở Cinque Terre
Monterosso al Mare – Ngôi làng lớn nhất ở Cinque Terre

Với năm ngôi làng đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới: Riomaggiore, Manarola, Corniglia, Vernazza và Monterosso, Cinque Terre là một trong những điểm đến tốt nhất để đi du lịch châu Âu mùa hè. Bạn chỉ có thể đến Cinque Terre bằng tàu hoặc thuyền. Địa điểm này mang đến phong cảnh ven biển tuyệt vời với những con đường ngoằn ngoèo cắt qua những vách đá hùng vĩ.

Những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Cinque Terre: Ghé thăm năm ngôi làng nổi tiếng để hòa mình vào bầu không khí địa phương và nếm thử các món hải sản tươi sống; tới đường bờ biển để bơi lội và những con đường ven biển để đi bộ.

Xem gì khi tới Cinque Terre: Phong cảnh thiên nhiên tráng lệ và hoàng hôn từ bờ biển cùng những con đường và ngôi nhà đầy màu sắc.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm: Từ tháng Năm đến giữa tháng Chín là thời điểm tuyệt vời để bơi lội và từ tháng Ba đến giữa tháng Mười là thời gian hoàn hảo để đi bộ.

Xem thêm du lịch Ý

Berlin, Đức

Đi du lịch Đức nhớ ghé thăm Thủ đô Berlin
Đi du lịch Đức nhớ ghé thăm Thủ đô Berlin

Berlin là một trong những điểm đến tốt nhất để đi du lịch Châu Âu mùa hè. Thành phố này sở hữu vô vàn những trải nghiệm. Nơi đây nổi tiếng với văn hóa sôi động, kiến ​​trúc rực rỡ, nghệ thuật hưng thịnh, thức ăn tuyệt vời và cuộc sống về đêm náo nhiệt.

Những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Berlin: Tới Berliner Funkturm để ngắm toàn cảnh thành phố, ghé thăm Nhà hát Deutsches, hoặc dàn nhạc giao hưởng Berlin Philharmonic để thưởng thức các chương trình biểu diễn âm nhạc cổ điển, và tới tham quan trung tâm lịch sử Mitte Berlin.

Xem gì khi tới Berlin: Pergamon và Altes, Bảo tàng Phòng trưng bày nghệ thuật Gemäldegalerie, Bảo tàng Bode, Schloss Charlottenburg, Bức tường Berlin, Trạm kiểm soát Charlie, Bảo tàng Stasi, Bundestag.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm: Tháng 6 đến tháng 7 là thời gian lý tưởng để đi dạo quanh thành phố.

Xem thêm du lịch Đức

Malaga, Tây Ban Nha

Malaga
Malaga

Malaga nổi tiếng là một điểm đến du lịch Châu Âu mùa hè sang trọng và không hề sáo rỗng ở Tây Ban Nha. Đây là thành phố đã tặng Picasso cho thế giới. Gần đây, Malaga đã biến đổi một cách ngoạn mục với một loạt các phòng trưng bày nghệ thuật rực rỡ, và cảng biển mới nổi Soho. Cuộc sống về đêm sôi động của Malaga cùng văn hóa ẩm thực đa dạng chính là nét độc đáo của địa danh du lịch Châu Âu mùa hè này.

Những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Malaga: Ghé thăm Quảng trường Mitjana để trải nghiệm cuộc sống về đêm của Malaga, khu câu cá cũ El Palo, ghé thăm một trong những bãi biển và mê cung xung quanh Bến tàu 1 Cảng Malaga để mua sắm.

Xem gì khi tới Malaga: Các tác phẩm nghệ thuật nguyên bản của Picasso tại Bảo tàng Picasso, các tác phẩm nghệ thuật tại Bảo tàng Carmen Thyssen, Lâu đài Gibralfaro, Alcazaba và Nhà hát La Mã.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm: Tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng để đến bãi biển vào ban ngày và thưởng thức cocktail vào buổi tối mát mẻ.

Interlaken, Thụy Sĩ

Thành phố Interlaken
Thành phố Interlaken

Interlaken là trung tâm của Thụy Sĩ, nằm cạnh những hồ băng được nuôi dưỡng bởi sông băng Thun và Brienz. Đây là nơi có những đỉnh núi hùng vĩ như Eiger, Mönch và Jungfrau. Interlaken là điểm đến du lịch Châu Âu mùa hè tuyệt vời của những người yêu thích thể thao ngoài trời và phiêu lưu mạo hiểm. Không chỉ vậy, Interlaken cũng là nơi sở hữu những phong cảnh đáng giá của Thụy Sĩ và thị trấn cổ kính là nơi bạn có thể khám phá các tòa lâu đài lịch sử cùng khu vườn Alps yên bình.

Những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Interlaken: Tới Mürren, Kleine Scheidegg để trượt tuyết mùa hè, tới sông Lütschine để đi bè, tới Saxeten để vượt thác, tới Eiger, Mönch và Jungfrau để leo núi, tới Harder Klum để đi bộ đường dài và ngắm toàn cảnh của Interlaken.

Xem gì khi tới Interlaken: Höheweg, Di sản thế giới Jungfrau-Aletsch-Bietschhorn, hang St Beatus.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm: Tháng 5 đến tháng 8 là những tháng mà thời tiết rất dễ chịu và vô cùng thích hợp để tham gia các môn thể thao mạo hiểm.

Xem thêm du lịch Thụy Sĩ

Santorini, Hy Lạp

Hy Lạp
Hy Lạp

Nếu bạn yêu thích khung cảnh hoàng hôn lãng mạn, thì Santorini là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Châu Âu mùa hè của bạn. Lấy bối cảnh ở Quần đảo Hy Lạp đầy mê hoặc, cùng với sự kết hợp của mặt trời và biển cả, những làn gió biển sảng khoái và những tòa nhà trắng xóa là điểm nhấn của nơi đây. Hoàng hôn ở Oia nhìn ra miệng núi lửa là một trong những khung cảnh đẹp nhất của thế giới. Không chỉ vậy, cảnh quan từ các hồ bơi vô cực trên miệng núi lửa cũng vô cùng tuyệt vời.

Những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Santorini: tới Fira, Oia, Thira cổ và tu viện để đi bộ, Biển Đên và Biển Đỏ để bơi lội, lặn biển và lặn với ống thở, tới Nea Kameni để leo lên núi lửa, tới làng Vothonas để ngắm nhìn cảnh quan lịch sử.

Xem gì khi tới Santorini: Hoàng hôn ngoạn mục, nhà trong hang động, vịnh Caldera.

Thời gian tốt nhất để tham quan: Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để đi bộ đường dài và đầu tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để bơi lội.

Budapest, Hungary

Budapest, Châu Âu
Budapest, Châu Âu

Thành phố Budapest lộng lẫy nằm trên sông Danube là một thành phố mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Châu Âu mùa hè. Nơi đây nổi tiếng với khu phố cổ sôi động, Lâu đài Buda tráng lệ, Nhà thờ Thánh Stephen và tòa nhà Quốc hội tuyệt đẹp, các công viên thú vị và Quảng trường Anh hùng lịch sử. Sau khi ngắm nhìn các di sản tuyệt vời của Budapest, bạn nên thưởng thức các món ăn đặc sản của thành phố trước khi lao vào cuộc sống về đêm bận rộn.

Những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Budapest: Đi thuyền trên sông Danube, tới Đảo Margaret để đi dã ngoại, tới Lâu đài Buda để ngắm toàn cảnh thành phố, tới Hồ Balaton để ngắm nhìn những vườn nho.

Xem gì khi tới Budapest: Cung điện Hoàng gia, tòa nhà Quốc hội, Lâu đài Vajdahunyad, Phòng trưng bày Quốc gia, Pháo đài Ngư phủ, Cầu Xích, Nhà khủng bố, Quảng trường Anh hùng.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm: Tháng 3 đến tháng 5 và tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm thành phố không quá đông đúc và thời tiết lại rất dễ chịu.

Xem thêm du lịch Đông Âu

Gothenburg, Thụy Điển

Gothenburg, Thụy Điển
Gothenburg, Thụy Điển

Không thể phủ nhận Gotland là vùng đất rất đặc biệt. Với một kho tàng di tích lịch sử, phong cảnh thú vị, vùng nông thôn đầy mê hoặc, những khu rừng bí ẩn, những làng chài cổ kính và những bãi biển bình dị, hòn đảo Baltic cổ kính này là một điểm nhấn tươi mới của Thụy Điển. Kiến trúc tân cổ điển được pha trộn hoàn hảo giữa những nhà hàng xa hoa và những quán cà phê sang trọng càng làm tăng thêm nét đẹp của địa điểm du lịch Châu Âu mùa hè này.

Những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Gothenburg: tới Haga chụp ảnh những ngôi nhà gỗ đẹp như tranh vẽ, tới Trung tâm thành phố để đi dạo, tới Vườn thực vật để tận hưởng một chuyến dã ngoại, đi xe điện cổ Lisebergslinjen, tới Hồ Delsjön để chèo thuyền kayak.

Xem gì khi tới Gothenburg: Bảo tàng nghệ thuật Gothenburg, Bảo tàng thành phố Gothenburg, pháo đài Skansen Kronan, Bảo tàng tàu nổi lớn nhất thế giới và Bảo tàng Volvo, tàu Gotheborg.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm: Tháng Sáu và tháng Bảy là thời gian tuyệt vời để ngắm mặt trời lúc nửa đêm.

Xem thêm du lịch Bắc Âu

Reykjavik, Iceland

Thành phố Reykjavik
Thành phố Reykjavik

Tại Thủ đô sôi động của Iceland này, bạn sẽ có cơ hội được khám phá một nền văn hóa kỳ quặc, khung cảnh nghệ thuật tuyệt đẹp và các tòa nhà sôi động được đặt trên một bối cảnh hoang dã, băng giá. Reykjavik kết hợp tất cả các thú vui mà bạn luôn mong đợi với các địa điểm tuyệt vời để khám phá cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và các suối nước nóng tự nhiên.

Những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Reykjavik: Tới Laugardalslaug, Árbæjarlaug để bơi lội và ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, tới Ægissíða và bờ biển phía nam để chèo thuyền, tới Öskjuhlíð để đi bộ đường dài, tới axaflói để xem cá voi.

Xem gì khi tới Reykjavik: Triển lãm định cư Reykjavik, Ngọn hải đăng Grótta, Tjornin, Bảo tàng nghệ thuật Einar Jónsson, Vườn thực vật Reykjavik.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm: Tháng Sáu đến tháng Tám là thời gian tốt nhất để đi bộ đường dài và tham gia các hoạt động ngoài trời khác.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Châu Âu là một lục địa của những trải nghiệm mê hoặc với sự kết hợp hoàn hảo của văn hóa, kiến ​​trúc, lịch sử và ẩm thực khiến nó khác biệt so với các điểm đến khác. Những điểm đến tốt nhất để đi du lịch Châu Âu mùa hè sẽ tạo nên những kỷ niệm thú vị mà bạn không thể nào quên.

Liên quan

26

Th4
2024
Trải nghiệm văn hóa và sự sống động tại Frankfurt
Đăng bởi Nguyễn Nga /31
Frankfurt thủ phủ của bang Hesse, là một trong những thành phố sôi động và năng động nhất của nước Đức. Với vị trí địa lý thuận lợi nằm trên bờ sông Main, Frankfurt đã trở thành trung tâm tài chính và thương mại quan trọng của châu Âu. Tuy nhiên, điều làm nên sự […]

24

Th4
2024
Du lịch Campuchia Khám phá vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor
Đăng bởi Nguyễn Nga /40
Với những di sản văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và con người thân thiện, du lịch Campuchia đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Tràng An Travel khám phá về vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor – Campuchia. […]

22

Th4
2024
Du lịch Monaco Hành trình khám phá thành phố sang trọng và đẳng cấp
Đăng bởi Nguyễn Nga /43
Monaco là một quốc gia nhỏ bé nằm ở miền Nam châu Âu, được biết đến với sự sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích chỉ khoảng 2 km², Monaco là quốc gia nhỏ nhất thế giới, nhưng lại có một lịch sử và văn hóa rất đặc biệt. Nếu bạn muốn tìm hiểu […]