Moscow

15

Th4
2020

7 chuyến phiêu lưu thú vị sẽ khiến bạn muốn xách ba lô lên và đi du lịch Nga ngay lập tức

Posted By : Trần long/ 564

Du lịch Nga từ lâu đã được biết đến như một đất nước xinh đẹp với lịch sử hấp dẫn, phong cảnh ngoạn mục và người dân địa phương hiếu khách. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 7 chuyến phiêu lưu thú vị của quốc gia này với bài viết dưới đây.

Trải nghiệm đi tàu trên hành trình xuyên Siberia hoành tráng

Trải nghiệm đi tàu trên hành trình xuyên Siberia
Trải nghiệm đi tàu trên hành trình xuyên Siberia

Chuyến hành trình dài 9.300km trên tuyến đường sắt xuyên Siberia sẽ đưa bạn khám phá vẻ đẹp rộng lớn và sự đa dạng của nước Nga. Chuyến tàu vượt qua bảy múi giờ và đưa bạn qua các cảnh quan ngoạn mục. Bắt đầu từ Moscow, bạn sẽ đi qua Dãy núi Ural đến Yekaterinburg và sau đó đến Hồ Baikal và Irkutsk ở trung tâm Siberia. Sau khi tìm hiểu về văn hóa Buryat ở Ulan Ude, chuyến tàu sẽ đưa bạn đến bờ biển ở Vladivostok, kết thúc một hành trình du lịch Nga hoành tráng vào cả mùa hè và mùa đông.

Thưởng thức bữa tiệc ẩm thực như một người Nga

Borscht
Borscht

Văn hóa ẩm thực ở Nga rất đa dạng và thú vị. Bạn sẽ dành một buổi tối để ăn, uống và chơi các trò chơi với một gia đình ở St Petersburg, thưởng thức những bát laghman nóng hổi trong một căng tin kiểu Liên Xô, và thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn tại nhà với một gia đình Tatar.

Từ trải nghiệm tìm kiếm nguyên liệu và làm món borscht, đến tour nếm rượu vodka ở Moscow, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm đất nước này một cách chân thực nhất.

Khám phá nước Nga hoang dã

Gấu nâu Kamchatka
Gấu nâu Kamchatka

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu trên cả phong cảnh ấn tượng và những loài động vật hoang dã, thì đó chính là hành trình ghé thăm Bán đảo Kamchatka xa xôi. Tới đây trong hành trình du lịch Nga, bạn sẽ có cơ hội được khám phá những cảnh quan núi lửa tuyệt đẹp của Kamchatka và Chukotka trên tàu Spirit of Enderby, đi qua vùng hoang dã xa xôi của Quần đảo Chỉ huy dọc theo bờ biển Viễn Đông của Nga. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhìn thấy các đàn chim biển rộng lớn, đặc biệt là trên các vách đá của đảo Verkhoturova, cũng như gặp gỡ những con đại bàng biển trên sông Zhupanova. Bạn có thể nhìn thấy sư tử biển, hải mã Thái Bình Dương và gấu nâu Kamchatka – cũng như orca, beluga, cá voi lưng gù g và cá voi xám. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hoang dã khó quên trong hành trình du lịch Nga của bạn.

Lạc lối trên những con đường ở Nga

Moscow
Moscow

Khi trên những con đường phía sau giữa St Petersburg và Moscow, bạn sẽ có cơ hội được khám phá một nước Nga, nơi thời gian đứng yên và trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương nơi đây. Bạn sẽ được khám phá những tu viện trên đảo và được dạy nấu những chiếc bánh Karelian truyền thống trong ngôi làng nhỏ bé Kinerma. Ngoài ra, bạn cũng có thể leo núi qua công viên quốc gia Ruskeala, hẻm núi bằng đá cẩm thạch, đi lang thang trong kiến ​​trúc cổ tích của Gethsemane Skete và thưởng thức BBQ. Đây là một chuyến phiêu lưu Nga rất ít người trải nghiệm khi đi du lịch Nga.

Du ngoạn trên sông Volga lịch sử.

Sông Volga
Sông Volga

Bạn sẽ đi theo con đường dọc theo bến nước cổ xưa này trên tàu MS Fedin, đi qua các nhà thờ và ngôi làng nhỏ mang tính biểu tượng. Sau đó, bạn sẽ dừng lại trên đường để đi dạo qua các thị trấn thời trung cổ như Nizhny Novgorod và tìm hiểu thêm về truyền thống và lịch sử Nga. Đó là một chuyến phiêu lưu hoàn hảo để thư giãn và đắm mình vào nước Nga huyền thoại.

Ghé thăm St Petersburg vào cuối tuần

St. Petersburg, Nga
St. Petersburg, Nga

St Petersburg là điểm đến hoàn hảo của du lịch Nga. Tới đây, bạn có thể thấy rất nhiều kho báu của Hermecca (một trong những phòng trưng bày nghệ thuật tốt nhất thế giới) và ghé thăm Pháo đài Peter và Paul – tòa nhà thường trực đầu tiên của thành phố. Không chỉ vậy, bạn còn có thể ghé thăm Cung điện Catherine và ngạc nhiên trước sự giàu có của Sa hoàng Nga trước khi khám phá những kênh đào tuyệt đẹp và vô số quán cà phê trong thành phố tráng lệ này.

Khám phá nước Cộng hòa tự trị sôi động của Nga

Kazan
Kazan

Khi đi du lịch Nga, bạn còn có cơ hội được khám phá sáu nước cộng hòa tự trị đa dạng nhất của Nga. Mỗi nước cộng hòa độc lập đều tự hào có trang phục, phong tục và món ăn truyền thống của riêng mình. Ở Cheboksary, bạn sẽ được khám phá hơn 25 nhà thờ và bốn tu viện. Tại Kazan, bạn nên đi du lịch đến thành phố Izhevsk, nơi tọa lạc của Nhà thờ Saint Mikhailov và dành thời gian ở Mari El. Bạn hãy đến thăm Perm, một thành phố khép kín khác trong thời Xô Viết và Kudymkar, quê hương của dân tộc Zyrian. Cuối cùng, Solikamsk là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Urals. Chuyến đi tuyệt vời này chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó phai trong bạn.

Liên quan

26

Th4
2024
Trải nghiệm văn hóa và sự sống động tại Frankfurt
Đăng bởi Nguyễn Nga /32
Frankfurt thủ phủ của bang Hesse, là một trong những thành phố sôi động và năng động nhất của nước Đức. Với vị trí địa lý thuận lợi nằm trên bờ sông Main, Frankfurt đã trở thành trung tâm tài chính và thương mại quan trọng của châu Âu. Tuy nhiên, điều làm nên sự […]

24

Th4
2024
Du lịch Campuchia Khám phá vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor
Đăng bởi Nguyễn Nga /49
Với những di sản văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và con người thân thiện, du lịch Campuchia đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Tràng An Travel khám phá về vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor – Campuchia. […]

22

Th4
2024
Du lịch Monaco Hành trình khám phá thành phố sang trọng và đẳng cấp
Đăng bởi Nguyễn Nga /44
Monaco là một quốc gia nhỏ bé nằm ở miền Nam châu Âu, được biết đến với sự sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích chỉ khoảng 2 km², Monaco là quốc gia nhỏ nhất thế giới, nhưng lại có một lịch sử và văn hóa rất đặc biệt. Nếu bạn muốn tìm hiểu […]