Plaza de España

16

Th1
2020

Ngất ngây trước vẻ đẹp quyến rũ của thành phố Seville

Posted By : Trần long/ 1255

Bạn đang đi du lịch Seville lần đầu tiên trong đời và bạn không biết phải ghé thăm địa điểm nào? Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn chọn 5 địa điểm yêu thích ở thành phố Tây Ban Nha này.

Quyến rũ, xinh đẹp và giàu lịch sử. Đó là 3 cụm từ chính xác nhất để mô tả vẻ đẹp hoàn hảo của Seville.

Thành phố Seville sẽ quyến rũ bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trung tâm lịch sử với nhà thờ Gothic tuyệt đẹp, xe ngựa lãng mạn, âm thanh của vũ điệu flamenco nóng bỏng và những vườn hoa ẩn mình trên mọi góc phố là những nét đặc trưng của thành phố này. Thật là huyền diệu. Khi đi dạo trên những con đường lát đá cuội ở Seville, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như được du hành ngược thời gian, về vùng đất yên bình và lãng mạn.

Dưới đây là 5 địa điểm đẹp nhất ở Seville mà bạn nên ghé thăm khi đi du lịch Châu Âu.

Plaza de España

Plaza de España
Plaza de España

Plaza de España sẽ khiến bạn bị choàng ngợp. Đó là một trong những quảng trường thành phố đẹp và tráng lệ nhất mà mọi người từng thấy. Plaza de España là một công trình kiến ​​trúc Phục hưng hình tròn theo phong cách Moorish với một tòa tháp ở mỗi bên và được bao quanh bởi kênh đào với bốn cây cầu xinh đẹp nối liền tòa nhà với Plaza. Nếu bạn có thời gian, hãy đến đây vào sáng Chủ nhật để xem một buổi biểu diễn flamenco trực tiếp.

Giờ mở cửa: 24h (quảng trường công cộng).

Vé vào cổng: miễn phí.

Real Alcázar

Real Alcázar
Real Alcázar

Real Alcázar là một Cung điện Hoàng gia ban đầu được phát triển bởi Các vị Vua Hồi giáo Moorish. Cung điện này được biết đến là một trong những cung điện đẹp nhất ở Tây Ban Nha mà bạn nhất định phải ghé thăm. Ngoài ra, đây là một điểm đến lý tưởng dành cho tất cả những người yêu thích bộ phim Trò chơi vương quyền vì ​​Alcázar là một trong những địa điểm chính của bộ phim này.

Giờ mở cửa:

– Tháng 10 đến tháng 3: Từ thứ Hai đến Chủ nhật, 09:30 đến 17:00.

– Tháng Tư đến Tháng Chín: Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, 09:30 đến 19:00.

Vé vào cổng: Người lớn 9,50 Eur, Sinh viên 2 Eur

Parque Maria Luisa

Parque Maria Luisa
Parque Maria Luisa

Parque Maria Luisa nằm cạnh sông Guadalquivir là điểm nổi bật trong chuyến du lịch Seville. Đây là một nơi thú vị để thoát khỏi tiếng ồn thành phố và để nghỉ ngơi, thư giãn. Nằm giữa các ốc đảo cây xanh và vườn hoa, bạn nên ghé thăm Bảo tàng Arqueológico ở phía Nam của công viên, và Museo de Artes y Costumbres, nơi bạn có thể tìm hiểu về các bộ trang phục và văn hóa truyền thống.

Giờ mở cửa: 24 giờ (công viên công cộng).

Vé vào cổng: miễn phí.

Barrio Santa Cruz

Barrio Santa Cruz
Barrio Santa Cruz

Barrio Santa Cruz, khu phố Do Thái cũ là khu phố được ghé thăm nhiều nhất ở Seville, chủ yếu là vì vẻ đẹp của quảng trường. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều họa sĩ.

Giờ mở cửa: 24h (quảng trường công cộng)

Vé vào cổng: miễn phí

Nhà thờ La

Nhà thờ La
Nhà thờ La

Nhà thờ Công giáo La Mã này là nhà thờ lớn thứ ba trên thế giới và là một trong những nhà thờ gothic ấn tượng nhất của Nam Âu.

Liên quan

26

Th4
2024
Trải nghiệm văn hóa và sự sống động tại Frankfurt
Đăng bởi Nguyễn Nga /30
Frankfurt thủ phủ của bang Hesse, là một trong những thành phố sôi động và năng động nhất của nước Đức. Với vị trí địa lý thuận lợi nằm trên bờ sông Main, Frankfurt đã trở thành trung tâm tài chính và thương mại quan trọng của châu Âu. Tuy nhiên, điều làm nên sự […]

24

Th4
2024
Du lịch Campuchia Khám phá vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor
Đăng bởi Nguyễn Nga /39
Với những di sản văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và con người thân thiện, du lịch Campuchia đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Tràng An Travel khám phá về vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor – Campuchia. […]

22

Th4
2024
Du lịch Monaco Hành trình khám phá thành phố sang trọng và đẳng cấp
Đăng bởi Nguyễn Nga /42
Monaco là một quốc gia nhỏ bé nằm ở miền Nam châu Âu, được biết đến với sự sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích chỉ khoảng 2 km², Monaco là quốc gia nhỏ nhất thế giới, nhưng lại có một lịch sử và văn hóa rất đặc biệt. Nếu bạn muốn tìm hiểu […]