20

Th2
2020

Tại sao Thái Lan lại là điểm đến hoàn hảo cho khách du lịch?

Posted By : Trần long/ 902

Thái Lan là địa điểm du lịch tuyệt vời với du khách nước ngoài. Hàng trăm triệu người đi du lịch Thái Lan mỗi năm.

Dưới đây là những lý do tại sao Thái Lan trở thành điểm đến hoàn hảo cho những du khách đi du lịch nước ngoài lần đầu tiên trong đời.

Thái Lan là đất nước an toàn

Khoảng 95% dân số Xứ sở Chùa Vàng là theo đạọ Phật và đặc biệt người dân địa phương ở đây rất tốt bụng, ấm áp và trung thực.

Chùa Núi Vàng (Wat Saket) - Bangkok

Chi phí du lịch khá rẻ

Các món ăn đường phố, quần áo, đồ lưu niệm, phụ kiện thời trang,… ở quốc gia này có giá khá rẻ. Có lẽ chi phí lớn nhất trong chuyến du lịch Thái Lan của bạn là vé máy bay.

Chi phí một chuyến đi Thái giá rẻ sẽ dao động khoảng:

Giá nhà trọ trung bình: $ 8-15

Giá bữa ăn trung bình: $ 1-4

Bia: $ 2-4

Thuê xe máy: $ 6-9 / ngày

Thái Lan là một đất nước phát triển hơn bạn nghĩ

Bạn có thể tìm thấy mọi địa điểm bạn muốn ở trên khắp thành phố tại Thái Lan và wifi miễn phí có ở khắp mọi nơi.

Trung mua sắm Central World - Bangkok

Bạn có thể dễ dàng đi du lịch vòng quanh Xứ sở của những nụ cười

Thái Lan và các nước Đông Nam Á là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch. Vì lượng khách du lịch tới quốc gia này rất lớn, nên hệ thống giao thông công cộng ở đây cũng phát triển rất mạnh. Nếu bạn đi du lịch Thái Lan với ngân sách giá rẻ thì bạn nên đi xe buýt hoặc xa lửa. Chúng rất an toàn và rẻ tiền.

Nếu ngân sách của bạn linh hoạt hơn một chút thì bạn có thể bay từ thành phố này tới thành phố khác bằng các hãng hàng không giá rẻ như Air Asia.

Có rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá

Thái Lan có tất cả mọi thứ, từ những thị trấn tiệc tùng, những bãi biển thơ mộng và những hòn đảo tuyệt đẹp tới những vùng nông thôn thanh bình. Không chỉ vậy, đây là một trong những nơi rẻ nhất để nhận chứng nhận lặn biển, là địa điểm tuyệt vời để tham gia các bữa tiệc trăng tròn. Ngoài ra, quốc gia này còn sở hữu hàng tấn khu chợ đêm giá rẻ. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn mới.

Thái Lan là một quốc gia thú vị, xinh đẹp và an toàn để đi du lịch. Những bãi biển thơ mồn, những bữa tiệc sôi động, vùng nông thôn thanh bình, hàng tấn du khách và những món ăn ngon – tất cả những điều này đã giúp Thái Lan trở thành điểm đến hoàn hảo.

Liên quan

06

Th5
2024
Khám phá thành phố Manchester xinh đẹp của Vương quốc Anh
Đăng bởi Nguyễn Nga /11
Thành phố Manchester là một trong những điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng nhất của Vương quốc Anh. Với lịch sử phong phú, kiến trúc độc đáo và nền văn hóa đa dạng, Manchester đã thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và khám phá mỗi năm. Điều đặc biệt ở Manchester […]

06

Th5
2024
Khám phá dòng sông Seine thơ mộng giữa kinh đô Paris
Đăng bởi Nguyễn Nga /15
Tọa lạc giữa kinh đô ánh sáng có một dòng sông Seine hiền hòa và yên bình luôn thu hút mọi ánh mắt của biết bao du khách. Đến đây bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp hữu tình giữa hai bờ sông và lưu giữ hàng loạt hình ảnh lộng lẫy, sống động của […]

04

Th5
2024
Du lịch Lisbon, thủ đô xinh đẹp ven biển Bồ Đào Nha
Đăng bởi Nguyễn Nga /53
Lisbon là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Bồ Đào Nha, nằm bên bờ biển Đại Tây Dương với những con đường đá lát cổ kính, kiến trúc đa dạng và văn hóa đặc sắc. Với tình hình kinh tế phát triển và cơ hội việc làm thu hút người dân […]