01

Th12
2021

𝐂𝐑𝐎𝐖𝐍𝐄 𝐏𝐋𝐀𝐙𝐀 𝐏𝐇𝐔 𝐐𝐔𝐎𝐂 𝐒𝐓𝐀𝐑𝐁𝐀𝐘 MỞ CỬA ẤN TƯỢNG TẠI ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Posted By : Trần long/ 49

Khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Crowne Plaza Phú Quốc Starbay do tập đoàn MIKGroup phát triển đã chính thức hoàn thiện và mở cửa đón khách từ đầu tháng 7-2021, dưới sự vận hành của tập đoàn IHG Hotels & Resorts.


Tọa lạc tại khu vực Bắc đảo thanh bình của Phú Quốc, 𝐂𝐫𝐨𝐰𝐧𝐞 𝐏𝐥𝐚𝐳𝐚 𝐏𝐡𝐮 𝐐𝐮𝐨𝐜 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐛𝐚𝐲 mang đến cho quý khách cơ hội để kết nối với thiên nhiên tại một trong những khu vực còn nguyên sơ và ít được khai phá nhất trên hòn đảo.


Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi không khí trong lành, rừng nhiệt đới xanh mát và những làn nước trong xanh như pha lê từ đại dương – là địa điểm tuyệt vời để quý khách thư giãn và tìm kiếm sự cân bằng.
Hãy là một trong những người đầu tiên trải nghiệm 𝐂𝐫𝐨𝐰𝐧𝐞 𝐏𝐥𝐚𝐳𝐚 𝐏𝐡𝐮 𝐐𝐮𝐨𝐜 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐛𝐚𝐲, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế sẽ mở cửa chào đón Quý khách vào ngày 01.12.2021 tại khu vực Bắc đảo Phú Quốc.

Nằm ở bờ Bắc yên bình của đảo Ngọc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay hội tụ những yếu tố thiết yếu của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp: bãi biển riêng tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn vào buổi chiều và sao trời vào ban đêm; đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại không gian spa sang trọng cùng nhiều cơ sở vật chất phục vụ cho hội nghị và sự kiện.

Song song, du khách có thể giải lao và nghỉ ngơi bất cứ khi nào xong việc tại cụm hồ bơi và bãi biển riêng biệt. Hồ bơi chính dài 50m theo tiêu chuẩn Olympic, được thiết kế kín đáo bên trong khu nghỉ dưỡng, giúp du khách thoải mái vận động cơ thể dưới làn nước xanh mát vào buổi sáng hoặc ngâm mình trong lúc ngắm hoàng hôn. Hồ bơi lagoon được thiết kế uốn lượn với đường cong tuyệt đẹp mang đến trải nghiệm độc đáo.

Du khách cũng có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với nhiều món ăn thuần bản địa cùng thực đơn quốc tế hấp dẫn mang phong vị tinh tế của vùng Địa Trung Hải tại nhà hàng – Lounge – Bar Horizons hay trải nghiệm ăn uống ngoài trời bên bờ biển kết hợp với các màn trình diễn về đêm độc đáo với câu lạc bộ bãi biển Amber Sands.

 

Liên quan

26

Th4
2024
Trải nghiệm văn hóa và sự sống động tại Frankfurt
Đăng bởi Nguyễn Nga /14
Frankfurt thủ phủ của bang Hesse, là một trong những thành phố sôi động và năng động nhất của nước Đức. Với vị trí địa lý thuận lợi nằm trên bờ sông Main, Frankfurt đã trở thành trung tâm tài chính và thương mại quan trọng của châu Âu. Tuy nhiên, điều làm nên sự […]

24

Th4
2024
Du lịch Campuchia Khám phá vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor
Đăng bởi Nguyễn Nga /18
Với những di sản văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và con người thân thiện, du lịch Campuchia đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Tràng An Travel khám phá về vẻ đẹp và sự hấp dẫn của xứ sở Angkor – Campuchia. […]

22

Th4
2024
Du lịch Monaco Hành trình khám phá thành phố sang trọng và đẳng cấp
Đăng bởi Nguyễn Nga /28
Monaco là một quốc gia nhỏ bé nằm ở miền Nam châu Âu, được biết đến với sự sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích chỉ khoảng 2 km², Monaco là quốc gia nhỏ nhất thế giới, nhưng lại có một lịch sử và văn hóa rất đặc biệt. Nếu bạn muốn tìm hiểu […]